expr:class='"loading" + data:blog.mobileClass'>
Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Bán đàn guitar ở vĩnh phúc


Bán đàn guitar tphcm, bán đàn guitar cũ, bán đàn guitar acoustic, cửa hàng bán đàn guitar ở tphcm, bán đàn guitar cũ tphcm, bán đàn guitar cũ hcm, bán đàn guitar giá rẻ, nơi bán đàn guitar giá rẻ ở tphcm, mua đàn guitar ở đâu tphcm, shop bán đàn guitar tphcm, mua đàn guitar ở đâu uy tính, bán đàn guitar phú nhuận, đàn guitar acoustic giá rẻ tphcm, mua đàn guitar classic ở tphcm, mua đàn guitar ở đâu hà nội, mua đàn guitar ở đâu tốt.


guitar binh tan


Bán đàn guitar cũ

Theo các nhà khảo cổ, nhạc cụ bộ dây cổ nhất được tìm thấy tại khu vực Alaja, Huyhk (thuộc bán đảo Anatoli) có niên đại 1400 năm trước công nguyên. Người ta còn tìm thấy một bức tượng đá cổ Hy lạp minh họa một người phụ nữ đang ôm đàn. Điểm đặc biệt là tư thế của nàng trùng khớp với tư thế chơi đàn của các nghệ sĩ guitar ngày nay.
Vào thế kĩ 15 vihuela là nhạc cụ đầu tiên mang đày đủ ngững đặc trưng của cây đàn guitar. Những bản nhạc viết cho nhạc cụ này còn lưu giữ được cho thấy sự hoàn thiện đáng kinh ngạc. Những cây đàn đầu tiên tại Ý mang lại những cải tiến đáng kể, làm nên những đực trưng của guitar ngày nay. Đần có mooth lỗ thoát âm day nhất, một cần đàn và các khóa. 


guitar binh tan 1


Bán đàn guitar cũ giá rẻ

Dây đàn thường làm 4 dây đôi (như đan mandoline) và một dây đơn. Hột đàn có hình số 8 và dài hơn so với cây đàn guitar hiện đại.
Tuy nhiên phải đợi đến thế kĩ 19, dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân bậc thầy Antonio de Torres Jurado (1817 – 1892)cây đàn guitar mới tìm được sự hoàn hỏa của mình: đơn giản và thanh thoát. Đầu tiên phải kể đến tỉ lệ cân xứng. Trong thùng đàn, de Torres đã thay cho 4 hoặc 5 thanh ngang truyền thống bằng một hệ thống 7 thanh gỗ hình dẻ quạt. Chúng được phân chia tỷ lệ một cách chuẩn xác đến mức sau này không ai có thể vượt qua và nhờ đó những cây đàn của de Torres có âm thanh mượt mà, truyền cảm và sức ngân vang rất êm, rất sâu. 


guitar binh tan 2


Chuyên bán đàn guitar các loại

De Torres cũng là người tìm ra độ dài chuẩn mực của dây đàn là 65cm. Có thể nói cho đến nay, khó ai có thể vượt qua mẫu mực âm thanh và hình dáng của cây đàn của de Torres. 
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chuyên bán tất cả các loại dàn guitar và phụ kiện dành đàn guitar: Bao đàn đàn guitar, hộp đàn guitar, dây đàn guitar, ngựa đàn guitar, móng gảy đàn guitar, phím đàn guitar, khóa đàn guitar, capo guitar, pickup guitar, dây đeo guitar, kèn lên dây, nút chặn dây, máy đánh nhịp, mobin guitar , loa …
Chuyên bán tất cả các loại nhạc cụ và phụ kiện: Đàn guitar thùng (classic, acoustic), guitar điện, guitar cổ thùng, guitar cổ điện, guitar bass, đàn hạ uy di, đàn manđolin, đàn ukulele, đàn violin, đàn pianica, đàn piano cơ, đàn piano điện, đàn organ casio – Yamaha,  các loại nhạc cụ dân tộc…


guitar binh tan 3


Nên mua đàn guitar ở đâu 

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng sản xuất và nhập những mẫu đàn guitar chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.
Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com 
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng để mua đàn guitar theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh) 
Ship hàng toàn quốc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét